รายงาน ตัว แล้ว กี่ วัน เงิน เข้า - ลงทะเบียนว่างงานประกันสังคม ม 33

THB 1000.00
ลง ทะเบียน ว่างงาน กี่ วัน ได้ เงิน

ลง ทะเบียน ว่างงาน กี่ วัน ได้ เงิน  ได้รับเงินทดแทนรวมกันไม่เกิน 90 วัน หลักฐานที่ต้องใช้เพื่อขอรับประโยชน์ทดแทน 6 -09) กรณีที่ไม่มีสำเนา สปส 6-09 ก็สามารถไปขึ้นทะเบียนกรณีว่างงานได้ สิทธิที่จะได้รับจากการขึ้นทะเบียนว่างงานมีอะไรบ้าง​​ ถูกเลิกจ้าง ได้รับเงินทดแทนระหว่างการว่างงานปีละไม่เกิน 180 วัน ในอัตราร้อยละ 50 ของค่าจ้างเฉลี่ย โดยคำนวณจากฐานเงินสมทบขั้นต่ำเดือนละ 1,650 บา

ข้อควรรู้คือเราสามารถกดรายงานตัวก่อนกำหนด 7 วัน หรือหลังกำหนด 7 วัน รวมวันหยุดเสาร์อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เช่น วันรายงานตัวคือ 1 พฤษภาคม เราจะเข้าระบบเพื่อรายงานตัวตั้งแต่วันที่ 24-30 ระบบบริการประชาชนกรมการจัดหางาน กรณีใช้งานระบบขึ้นทะเบียนและรายงานตัวผู้ประกันตนกรณีว่างงาน คำถาม เงินไม่ได้รับ รายงานตัวแล้ว

1 การว่างงานจากเหตุสุดวิสัย · ไม่ได้ทำงาน หรือนายจ้างไม่ให้ทำงาน ประกันสังคมจะจ่ายเงินชดเชย 50% ของรายได้เป็นระยะเวลาไม่เกิน 180 วัน · หน่วยงานภาครัฐมีคำสั่งให้หยุดดำเนิน คุณแม่มีสิทธิรับเงินสงเคราะห์การหยุดงานเพื่อการคลอดบุตร โดยเหมาจ่ายในอัตราร้อยละ 50 ของค่าจ้าง เป็นเวลา 90 วัน หากคุณแม่และพ่อ เป็นผู้ประกัน

Quantity:
Add To Cart