สถานการณ์น้ำในอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก และพื้นที่การ

THB 1000.00
ระดับ น้ำใน อ่างเก็บน้ำ ขนาด ใหญ่

ระดับ น้ำใน อ่างเก็บน้ำ ขนาด ใหญ่  ชลประทาน นายปรีชา จานทอง ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 2 เปิดเผยว่า สถานการณ์น้ำในอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็กของจังหวัดลำปางในปีนี้ ปริมาณน้ำ น้ำในเขื่อนวันนี้ โคราชส่อแล้งอ่างเก็บน้ำ 27 แห่งเหลือแค่ 37% สำหรับสถานการณ์น้ำในอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ของจังหวัดนครราชสีมา 4 แห่ง ได้แก่ 1 อ่างลำตะคอง อ สีคิ้ว มีปริมาณน้ำ

โดยแยกเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ 4 แห่ง มีปริมาณน้ำกักเก็บรวมกันอยู่ ล้านลูกบาศก์เมตร คิดเป็นร้อยละ ของความจุกักเก็บทั้งหมด ล้านลูกบาศก์เมตร ได้แก่ อ่างเก็บน้ำ ส่วนระดับน้ำในเขื่อนเพิ่มเป็นกว่า 55% แล้ว กรมชลประทาน รายงานสถานการณ์ระดับน้ำในอ่างเก็บน้ำ หรือเชื่อนขนาดใหญ่ ล่าสุดมีปริมาตรน้ำ… ระดับน้ำในเขื่อนเพิ่มเป็น 55 % ของความจุ View

แต่ที่ยังน่าห่วงก็คืออ่างเก็บน้ำขนาดกลางหลายแห่ง ที่ตั้งอยู่ในหลายอำเภอของพื้นที่จังหวัดนครราชสีมานั้น มีปริมาณน้ำเหลือไม่ถึง 50% ต่ำสุดคืออ่างเก็บน้ำห้วยปราสาทใหญ่ อำเภอด่านขุนทด ที่มีปริมาณ ส่วนระดับน้ำในเขื่อนเพิ่มเป็นกว่า 55% แล้ว กรมชลประทาน รายงานสถานการณ์ระดับน้ำในอ่างเก็บน้ำ หรือเชื่อนขนาดใหญ่ ล่าสุดมีปริมาตรน้ำ… ระดับน้ำในเขื่อนเพิ่มเป็น 55 % ของความจุ View

Quantity:
Add To Cart